1.4.10

Nichkhun, celeb who is likely to be fooled on April Fools’ Day



OMG…why they think Nichkhun is most likely to be fooled…haha!!! Little brother, please strengthen your korean immediately ^^ (I think, at least his korean is better than me. Don’t fool him around!!)


Music portal site bugs.co.kr held a poll that asked which star would most likely to be fooled on April fools’ day, held from March 22nd to the 29th. A total of 3,117 participated in the poll. SNSD’s Sunny won by 32.15%.

Those that voted for 1st place Sunny claimed that she looked like she would be fooled easily. There have also been opinions saying that she is actually quite observant on the show ‘Invincible Youth.’

Second place was Nichkhun by 31.5%, a small margin. Participants picked him because they thought that he would not be able to completely understand the Korean spoken to him, thus, making him easier to fool.

Third place was 2AM’s maknae, Jinwoon. Jinwoon may be 2AM’s maknae but has outstanding vocal talent and producing experience, receiving much attention. Netizens have stated, “Jinwoon is amazing but he looks like he’d be easy to fool,” “Jinwoon laughs so innocently, he may be fooled like a child!”

Fourth place was Kara’s Kang Jiyoung, 5th place was f(x)’s Krystal, and 6th place was Beast’s Yoon Doojoon.

Source:dkpopnews


ชาวเน็ตเทคะแนน 'ซันนี่(SNSD)-นิชคุณ(2PM)' สองศิลปินที่หลอกง่ายที่สุดใน 'วันเมษาหน้าโง่ (April's Fool Day)'
เขียนเมื่อ 1 เมษายน 2553 เวลา 13:13:02 น.

ชาวเน็ตเทคะแนน 'ซันนี่(SNSD)-นิชคุณ(2PM)' สองศิลปินที่หลอกง่ายที่สุดใน 'วันเมษาหน้าโง่ (April's Fool Day)'

1 เมษายน ของทุกปีเป็นวันที่เรียกว่า 'วันเมษาหน้าโง่ (April's Fool Day)' ซึ่งทุกคนจะสามารถแต่งเรื่องหลอกชาวบ้านได้โดยไม่มีความผิดใดๆ นับเป็นอีกวันหนึ่งที่ผู้คนส่วนใหญ่จะใช้ประโยชน์จากวันโกหก ในการสารภาพรักต่อคนที่แอบรักด้วยการใช้ข้ออ้างว่าล้อเล่นหากผลลัพธ์ที่ได้นั้นไม่เป็นดั่งใจ เรียกได้ว่าเป็นวันที่ผู้คนจะต้องไตร่ตรองในทุกๆข้อมูลที่ได้ยินจากวันนี้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว

สมมติว่าถ้าคุณสามารถปั้นเรื่องโกหกดาราได้ คุณคิดว่าดาราที่จะตกหลุมพรางของคุณนั้นจะเป็นใคร?

เว็บพอร์ทัล Bugs เปิดเผยผลสำรวจในหัวข้อ 'คุณคิดว่าดาราคนใดจะตกหลุมพราง(คำโกหก)ของคุณได้ดีที่สุด?' ชาวเน็ตเทคะแนนให้กับ ซันนี่ แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ด้วยคะแนน 32.15% คว้าอันดับที่ 1

อันดับที่ 1 ด้วยภาพลักษณ์ในแบบใสซื่อของซันนี่ทำให้ผู้คนคิดว่าเธอน่าจะตกหลุมพรางในคำโกหกที่ปั้นแต่งขึ้นมาได้มากที่สุด อย่างไรก็ตามชาวเน็ตบางคนชี้ว่า ซันนี่ ตัวจริงที่อยู่ในรายการ 'Invincible Youth' เธอกลับเป็นหญิงสาวที่สามารถเข้ากันได้ดีกับบรรดาศิลปินรับเชิญรวมถึงเธอยังมีความสามารถในการเป็นผู้นำในการสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะได้เป็นอย่างดี ด้วยเหตุนี้จึงทำให้หลายคนบอกว่าเธอไม่น่าจะตกหลุมพรางได้ง่ายๆ ชาวเน็ตกล่าว "ซันนี่ไม่ตกเป็นเหยื่อง่ายๆหรอก" "ซันนี่มีไหวพริบที่รวดเร็วมากจนคุณแทบไม่รู้ตัวเลย เธอไม่โดนหลอกง่ายแน่ๆ" ต่างชี้ถึงเหตุผล

อันดับที่ 2 ตกเป็นของ นิชคุณ แห่ง 2PM เขาได้รับเลือกด้วยคะแนน 31.5% พร้อมเหตุผลจากชาวเน็ตว่า "นิชคุณยังไม่รู้ภาษาเกาหลีทั้งหมดทำให้เขาน่าจะถูกหลอกได้ง่าย"

'ไอดอลเทพสวรรค์' เป็นคำเรียกนิชคุณแห่ง 2PM หลังจากที่เขาได้ปรากฏตัวในรายการช่วยเหลือผู้ยากไร้ MBC 'Sunday Sunday Night - Welcome Rain' จนได้รับคำชื่นชมว่าเขาปฏิบัติตัวในรายการพร้อมกับทำกิจกรรมช่วยเหลือสังคมต่างๆด้วยภาพลักษณ์ที่จริงใจและน่ารัก ชาวเน็ตกล่าว "ขนาดนิชคุณพูดภาษาเกาหลีเขายังดูซื่อๆเลย นั่นทำให้เราคิดว่าเราต้องหลอกเขาได้แน่ๆ", "เทพนิชคุณ" "นิชคุณซื่อมากๆ ไม่นานเขาน่าจะโดนหลอกแน่ๆ โปรดอย่าหลอกนิชคุณของพวกเราเลย" ต่างกล่าวด้วยความรัก

อันดับที่ 3 จินอุน น้องเล็กแห่ง 2AM ถึงแม้ว่าเขาจะเด็กที่สุดในวงแต่เขาก็ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงความสามารถในการร้องและการแต่งเพลงให้ทุกคนได้ประจักษ์ ชาวเน็ตกล่าว "จินอุนเท่นะ แต่โดนหลอกง่ายชัวร์", "ขนาดจินอุนหัวเราะยังใสซื่อเลย แล้วถ้าโดนหลอกจะเหลือเรอะ" ต่างกล่าวด้วยความกังวล

อันดับที่ 4 คังจียอง แห่งคาร่า (KARA) เธอเป็นน้องเล็กของวงที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความน่ารักสดใสจนได้รับความรักจากแฟนๆเป็นอย่างมาก ชาวเน็ตกล่าว "เธอเป็นน้องเล็กที่ใสซื่อโดนหลอกง่ายชัวร์" ต่างกล่าว

ตามด้วย อันดับที่ 5 คริสตัล แห่ง f(x), อันดับที่ 6 ยุนดูจุน แห่ง BEAST


ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com


No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.