15.5.10

[News] คิมยูนา (Kim Yu-na) ร้องเพลง ‘Smile Boy‘ คู่กับลีซึงกิ (Lee Seung Gi)




[News] คิมยูนา (Kim Yuna) ร้องเพลง ‘Smile Boy‘ คู่กับลีซึงกิ (Lee Seung Gi)
Original : http://twssg.blogspot.com/

ราชินีโอลิมปิกฤดูหนาว 2553 คิมยูนา(Kim Yuna) ในมาดนักกีฬากำลังจะแปลงโฉมเป็นนักร้องคู่กับลีซึงกิ (Lee Seung Gi)

คิมยูนาได้เปิดเผยว่าเธอกำลังจะเดบิวคู่กับอีซึงกิ แต่เพลงที่จะขับร้องนั้นเป็นเพลงเก่าของอีซึงกิ ‘Smile Boy’ จากอัลบั้มชุดที่ 3 และจะถูกปล่อยออกมาในวันที่ 24 พฤษภาคม 2553 ทั้งสองคนล้วนเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับบริษัท KB Financial Group ซึ่งทั้งคู่ไม่เคยร่วมงานกันมาก่อน ล่าสุดตอนนี้พวกเขาได้เริ่มทำการบันทึกเสียงด้วยกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งขั้นตอนไปจะเป็นการตรวจทานขั้นสุดท้ายก่อนปล่อยออกสู่ตลาด

อย่างไรก็ตาม การร่วมงานกันครั้งนี้คิมยอนอาคงไม่ได้เป็นนักร้องอย่างเต็มตัวแต่เป็นการร่วมงานในโอกาสพิเศษ แต่อนาคตก็ไม่แน่เธออาจจะเข้าสู่งวงการบันเทิงเกาหลีเต็มตัวก็เป็นได้



ส่วนเพลง ‘Smile Boy‘ จากอัลบั้มชุดที่ 3 ของลีซึงกิ (Lee Seung Ki)ได้รับความนิยมอย่างมากรวมถึงใช้เป็นเพลงเชียร์ให้ทัพนักกีฬาเกาหลีใต้ในโอลิมปิคฤดูหนาวในครั้งนี้

ส่วนของเนื้อเพลงมีท่อนที่ร้องว่า “เธอมีฉัน เธอมีความฝันที่แท้จริง จงเข้มแข็ง จงกล้าหาญ และเธอจะทำมันได้แน่นอน!” เมื่อนักกีฬาได้ฟังเพลงนี้จะช่วยส่งเสริมความรู้สึกให้มีแรงมากยิ่งขึ้น โดยท่วงทำนองที่สดใสจะทำให้พวกเขามีความหวังและพยายามถึงที่สุดตามความฝันที่หวังไว้

ชาวเน็ต แสดงความเห็นว่า “ฉันได้ยินเพลงนี้ระหว่างถ่ายทอดสดในช่วงการแข่งขันบ่อยๆ เมื่อฉันหาว่าใครเป็นคนร้อง เขาคือลีซึงกินั่นเอง” “เพลงนี้เหมาะกับนักกีฬาที่ทุ่มเทแรงกายแรงใจในการแข่งขันครั้งนี้” “เป็นเพลงที่เชื่อมต่อระหว่างผู้ชมถึงนักกีฬาอย่างแท้จริง เป็นเพลงที่ดีจริงๆ”



Kim Yu-na to sing ‘Smile Boy‘ with Lee Seung Gi

Olympic figure skating champion Kim Yu-na has dominated the sports scene but now it looks like she’ll be transitioning to the music scene as it’s been reported that she will be making her debut as a singer with Lee Seung Gi!

It’s been revealed that Kim Yuna will be making her debut by singing a duet with Lee Seung Gi. It won’t be a new song but will instead be a remastering of the song Smile Boy from his 3rd album and will be out on the 24th.

The two are both models for KB Financial Group Inc. but even though they’re doing this, it is said that two have never met. They recorded their own parts separately and the voices will come together during the mixing process.

This will mark Kim Yu-na’s debut as a singer but it may just be a one time deal. There hasn’t been any mention of an album or of her pursuing this field any further. But then again, they haven’t said anything against an album so who knows.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.