7.5.10

[Trans] Press Conference – JKS Asia Tour in Singapore 04.23.2010 / Part 3


Jang Geun Seok Press Conference Part 3
CR : 100.3radio




Thai Translation by Ladymoon @http://twssg.blogspot.com

JKS : เสื้อของผมขนาดเบอร์ 44 ครับ
เบอร์ 44...แล้วก็...(หันไปพึ่งคุณล่าม)...กางเกงผมเอว 27 นิ้ว
(เสียงผู้คนฮือฮากันใหญ่...)
MC : ส่วนของผมน่ะ...(ไม่บอก แถมรีบเอามือปิดพุง)
JKS : แต่ผมต้องลดน้ำหนักอีกหน่อยครับ
MC : ลดอีกหรือครับ
JKS : ผมต้องทำน้ำหนักให้ได้ 60 ก.ก. ผมต้องลดอีก 3 ก.ก. ครับ
MC : อีก 3 ก.ก. หรือครับ
JKS : ใช่ครับ อีก 3 ก.ก.
MC : นั่นยากเลยนะครับ แต่คุณทำได้ยังไง
JKS : ก็เพราะผมเป็นนักแสดง บทที่ผมจะเล่น เป็นนักบัลเล่ต์ ผมเลยต้องลดน้ำหนักครับ
MC : มันเป็นงานนะครับ

(ช่วงนี้พูดถึงเรื่องหนังเรื่องใหม่ของเขา ซึ่งในบทพระเอกจะทำตัวเป็นเหมือนสัตว์เลี้ยงของนางเอก)
MC : คุณต้องการเป็นตัวอะไรครับ
JKS : คือ...(คิดหนักแฮะ)
MC : คุณมีสัตว์เลี้ยงใช่มั้ยครับ
JKS : ครับ ก่อนหน้านี้...เมื่อก่อนผมเคยมีสุนัข (ทำมือเล็กจิ๊ดเดียว)
MC : สุนัขคุณตัวแค่นี้หรือครับ
JKS : (ซ็อกรีบเปลี่ยนขนาดสุนัขทันที) แต่มันตายไปแล้วครับ มันป่วย
ถ้าจะเป็นสัตว์เลี้ยง ผมคิดว่าอยากเป็น...กระต่ายครับ
MC : กระต่ายหรือครับ
JKS : ใช่ครับ (แล้วก็นึกไม่ทันเช่นเคย ต้องให้คุณล่ามช่วย)
MC : อ๋อ เขาเกิดปีเถาะ (กระต่าย) นะครับ
JKS : (ตรงนี้คุณล่ามช่วยแปลจากซ็อกค่ะ) กระต่ายกินแต่หญ้า เหมาะกับการลดน้ำหนักพอดี

(ช่วงนี้แปลกสุด เพราะนักข่าวถามภาษาจีน ซ็อกตอบเกาหลี คุยกันรู้เรื่องมากๆ นักข่าวถามเรื่องการขึ้นเครื่องบิน ถามว่าเขากลัวมั้ยที่ต้องขึ้นเครื่องบ่อยๆ)
JKS : การขึ้นเครื่องบ่อยๆ ไม่ใช่ปัญหาสำหรับผม แต่ผมเป็นโรคกลัวที่แคบ เวลาเข้าไปอยู่ในสตูดิโอเล็กๆ ผมจะรู้สึกกลัวบ้างนิดหน่อย
MC : เอาล่ะครับ ขอบคุณมากนะครับทุกท่านที่มาร่วมการแถลงข่าวในวันนี้...


[END ]

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.