7.5.10

[Trans] Press Conference – JKS Asia Tour in Singapore 04.23.2010 / Part 2


Jang Geun Seok Press Conference Part 2
CR : 100.3radio



Thai Translation by Ladymoon @http://twssg.blogspot.com

(การสัมภาษณ์ช่วงนี้มีทั้งภาษาเกาหลีและอังกฤษปนกันไป บางช่วงใช้ล่ามช่วยในการแปลนะคะ)

Q : คุณจะรักสาวสิงคโปร์ได้มั้ย ถ้าเกิดคุณตกหลุมรักสาวสิงคโปร์ คุณจะพาเธอไปเกาหลีแล้วแนะนำให้รู้จักประเทศของคุณยังไงบ้าง
JKS : ผมคิดว่ามันไม่สำคัญสำหรับผม (ตอนนี้นึกภาษาอังกฤษไม่ออก พ่อเล่นภาษาเกาหลีเลย)
(ล่ามช่วยแปลให้ค่ะ) สำหรับความรักไม่มีคำว่าพรมแดน นั่นจึงไม่ใช่เรื่องสำคัญ
นั่นเป็นความหวังผมของผมครับ ผมหวังแบบนั้น
ว่าผมอาจได้เจอแฟนของผมที่สิงคโปร์ ผมหวังเอาไว้ครับ
MC : ผมคิดว่าคุณมาอยู่ตรงนี้เพราะอาหารของเรามากกว่าครับ
ผมคิดว่าคุณน่าจะชอบอาหารของเรา คุณได้ลองชิมอาหารของเราบ้างหรือยังครับ

JKS : ยังเลยครับ
MC : มีอะไรที่คุณชอบเป็นพิเศษมั้ยครับ
JKS : ผู้จัดการของผมบอกว่าที่นี่มี “ปูขน” (King Crab)
MC : ปูขน ??? ไม่มีนี่ครับ มีแต่ปูธรรมดา (นั่นสิ ปูขน มันน่าจะญี่ปุ่น ไม่ก็อลาสก้านะ)
JKS : ปูน่ะครับ ปู เอ่อ...ปูผัดผงกะหรี่
MC : (ช่วงนี้นักข่าวช่วยกันสุดฤทธิ์) ครับ ปูผัดผงกระหรี่ มีอะไรอีกมั้ยครับ ข้าวมันไก่ไงครับ
JKS : ครับ ข้าวมันไก่...
MC : อร่อยมากครับ มีคำถามอีกมั้ยครับ…
JKS : คือผมจะขอตอบเพิ่มอีกนิดครับ...
ถ้าผมกลับไปเกาหลีพร้อมเธอ พร้อมแฟนสิงคโปร์ของผม ผมคงจะคอยดูแลเธอ
คงพาเธอไปที่ ชองแกจอน (Cheonggyecheon) หรือนัมซาน...หรือบ้านของผมครับ
(ภาษาเกาหลีมาอีกแล้ว ปนภาษาอังกฤษด้วยคราวนี้) การทำอาหารเป็นงานอดิเรกของผมครับ
(สรุปโดยคุณล่าม) ผมคงทำอาหารให้เธอทานครับ

(สำหรับช่วงนี้มีคำถามว่าเขากับฮวางแทคยองมีความเหมือนกันมากมั้ย ซ็อกตอบเป็นเกาหลี โดยมีล่ามช่วยแปลให้)
นิดหน่อยเองครับ เขาเป็นคนที่ชอบความสมบูรณ์แบบ ตรงส่วนนี้มีความเหมือนกับผม เขาก็อยากเปิดใจมากกว่านี้ เข้ากับคนอื่นให้ได้มากกว่านี้ ตรงส่วนนี้ก็เหมือนกับผม เราชอบความสมบูรณ์แบบเหมือนกันครับ
MC : คุณชอบความสมบูรณ์แบบหรือครับ คนแบบนี้มักกลัวที่จะมีความสัมพันธ์กับผู้คนนะครับ
ตามปกติคนที่ชอบความสมบูรณ์แบบมักจะ...คือชอบให้คนทำในแบบที่เขาต้องการ คุณเป็นแบบนั้นหรือครับ

JKS : ครับ มันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผม เพราะนี่เกี่ยวพันกับอาชีพของผม
MC : ครับ ก็คือถ้าเป็นเรื่องงาน คุณชอบความสมบูรณ์แบบ
JKS : ใช่ครับ

[END PART2]

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.