16.8.10

[Photo & News] Kim Hyun-joong (김현중) & Yoon Eun-hye (윤은혜) in fall fashion



คิมฮยอนจุง-ยุนอึนเฮ เผยอัลบั้มภาพแฟชั่นฤดูใบไม้ร่วง แบรนด์ 'Basic House'
Cr. - pingbook

คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) และ ยุนอึนเฮ (Yoon Eun Hye) พบกันในผลงานอัลบั้มภาพแฟชั่น

คิมฮยอนจุง และ ยุนอึนเฮ ถ่ายอัลบั้มภาพแฟชั่นแบรนด์เครื่องแต่งกาย 'Basic House' พร้อมเผยเทรนด์แฟชั่นท่องเที่ยวในช่วงฤดูใบไม้ร่วงอย่าง 'Casual School Look' ให้แฟนๆได้สัมผัสกัน

คิมฮยอนจุง มาในมาดหนุ่มสบายๆพร้อมกับเสื้อยืดแขนยาว กางเกงยีนส์เดนิม ที่ให้สัมผัสในแบบเดียวกับแคมปัสลุค โดยเฉพาะกับภาพของเครื่องประกอบอย่างผ้าพันคอ หมวก ที่เรียกได้ว่าเป็นจุดเด่นก็จะช่วยเสริมความมีสไตล์ให้กับผู้สวมใส่ได้มากยิ่งขึ้น นอกจากนี้กับแฟชั่นเสื้อยืดลายสก๊อตและกางเกงผ้าชิโน่ก็ทำให้นี่จะเป็นอีกหนึ่งแฟชั่นดูเรียบหรูต้อนรับฤดูใบไม้ร่วงประจำปีนี้ได้เป็นอย่างดี

ส่วนทางด้าน ยุนอึนเฮ นักแสดงสาวมาพร้อมกับเสื้อแขนยาวลายสก็อตพร้อมอวดเรียวขาอันแสนงดงามในกระโปรงตัวสั้น เธอสามารถถ่ายทอดคอนเซ็ปต์ของงานอัลบั้มภาพถ่ายชุดนี้ออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบเผยให้ทุกคนได้สัมผัสถึงมาดสาวแฟชั่นนิสต้าอีกครั้งหนึ่ง

โจฮงจุน ฝ่ายการตลาด Basic House เผย "คีย์เวิร์ดแฟชั่นฤดูร้อนในปีนี้คือ 'ความรู้สึกสบาย' และก็ยังคงต่อเนื่องไปจนถึงฤดูใบไม้ร่วงด้วยเช่นกัน ไอเท็มที่จะทำให้ผู้สวมใส่ดูดีในช่วงฤดูใบไม้ร่วงนี้คือเสื้อลายสก็อตและเสื้อยืดแขนยาวแบบแมนทูแมน" เสริม "มันจะไม่ใช่แฟชั่นสคูลลุคในแบบทั่วไป แต่ด้วยการแมทช์กันระหว่างเลเยอร์ของลายสก็อตและเสื้อยืดแมนทูแมน มันจึงทำให้สามารถเผยให้เห็นสไตล์แฟชั่นที่โดดเด่นในแบบเฉพาะตัวได้" เขากล่าว

ในขณะเดียวกันทางด้านทีมงานที่ได้ร่วมงานกับสองคนนี้ก็ต่างกล่าวชื่นชมถึงความเป็นมืออาชีพ รวมถึงการถ่ายทอดภาพลักษณ์ที่ออกมาได้อย่างเนียบเนียนจนทุกฝ่ายถึงกับบอกว่า "เหมือนคู่รักกันจริงๆ" ไปเลยทีเดียว



[Photo & News] Kim Hyun-joong (김현중) and Yoon Eun-hye (윤은혜) in fall fashion.

Kim Hyun-joong (김현중) and Yoon Eun-hye (윤은혜) in an adorable photoshoot for Basic House, featuring shirts from ManToMan in a campus-inspired couple look.

This is the pair’s second shoot for Basic House, and this time they were more natural, and reportedly more at ease with each other in the shoot.Too cute for words.

Both of them are so lovely…








No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.