28.8.08

HAPPY BIRTHDAY BYJ...by...WIND

Happy Birthday BYJ
I Wish you Happiness & healthy
Be a love forever
สุขสันต์วันเกิด แบยองจุน
ขอให้คุณมีความสุขและมีสุขภาพที่แข็งแรง
เป็นที่รักของแฟนๆแบบนี้ตลอดไป


ผลงานล่าสุดของแบยองจุน The Legend ทำให้ฉันทึ่งในความสามารถในด้านการแสดงของเขาที่แสดงได้เป็นธรรมชาติ ทำให้ฉันเชื่อในสิ่งที่เขาแสดง หลังจากนั้นก็เริ่มหาข้อมูลเรื่องนี้ยิ่งอ่านยิ่งรู้สึกเด่นชัดมากในเรื่องความรับผิดชอบอย่างสูงต่อการทำงาน แสดงถึงหัวใจนักสู้อันยิ่งใหญ่การมีมนุษยสัมพันธ์ที่ดีกับทุกคนที่ทำงานด้วย และเป็นคนที่ดูแลทุกคนที่เกี่ยวข้องอย่างดีมาก รวมทั้งบรรดาแฟนคลับซึ่งเห็นจากหลายเหตุการณ์ไม่ว่าอ่านจากข่าวดูจากคลิปและที่แฟนๆเล่าสู่กันฟัง มันไม่อาจบรรยายได้หมดว่าเขาแสนดีเพียงไหน อบอุ่นมากเพียงใดการกระทำที่ใส่ใจดูแลทุกๆคน มันช่างยิ่งใหญ่มากในความรู้สึกของฉัน ฉันไม่แปลกใจเลยที่ทำไมใครๆถึงได้รักเขามากมาย มันไม่ได้มากจากหน้าตาเขาเพียงอย่างเดียว มันมาจากจิตใจที่ดีงามของเขา ทำให้เราทุกคนรักเขาอย่างหมดหัวใจ

The Legend I am surprised in the ability, the sense of his show has the natural manner make me believes in his shows. thereafter I search about story read extremely feel very obvious highly responsibility in his work , fighter great heart ,relations with everybody. He take care everybody very well, which all fan club.I'm read from news ,clip might not can narrate he a good man and very warm . My feeling he a greatest man, I'm not surprised why everyone love him a lot, it no from a face but it 's from good mind make everybody love him



WIND


ปล.อาจจะเขียนงงไปบ้างก็ขออภัยนะค่ะ ช่วงนี้ยุ่งมาก แต่อยากอวยพรวันเกิดแบบยองจุนถึงอาจจะทำทุกได้ไม่เท่าที่ตั้งใจไว้ตอนแรกแต่ก็ตั้งใจอยากมีส่วนร่วมในการอวยพรแบยองจุนค่ะ ถ้ามีเวลาจะมาตามอ่านที่ทุกคนเขียนไว้นะค่ะ น่าสนใจทุกเรื่องเลยและจะหมั่นแวะมาทักทายทุกคนค่ะ สุดท้ายก็ขอขอบคุณทุกคนตรงนี้เลยนะค่ะที่แบ่งปันเรื่องราวต่างๆให้ได้อ่านกันน่ารักมากเลยค่ะ

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.