18.6.10

[News & Photo] Goo Hye Sun : The Youngest Female Director of South Korea.


โกเฮซอน (Ku Hye Sun) ผู้กำกับภาพยนตร์หญิงอายุน้อยที่สุดของเกาหลีใต้
Original : http://twssg.blogspot.com/
Roytavan : writer

โกเฮซอน (Ku Hye Sun) นักแสดง นักประพันธ์งานเขียน/เพลง, จิตรกร และล่าสุด กับบทบาทของผู้กำกับหญิง ที่มีอายุน้อยที่สุดของเกาหลีใต้ ภาพยนตร์เรื่องยาวเรื่องแรกของเธอ 'Magic (요술)' ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม และเปิดฉายรอบ VIP เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน ที่ผ่านมา

'Black Magic' เป็นเรื่องราวความรักและมิตรภาพของบรรดานักดนตรีที่ต้องใช้ชีวิตอันเต็มไป ด้วยความเสียสละ โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ โกเฮซอน ทำหน้าที่เป็น คนเขียนบท ผู้กำกับ ทำเพลง และเป็นนักแสดง รวม 1 คน 4 หน้าที่ด้วยกัน

ซอฮยอนจิน (Seo Hyun Jin) นักแสดงสาวที่เคยร่วมงานในผลงานภาพยนตร์สั้นของเฮซอนเรื่อง 'The Madonna' จะกลับมารับบทเป็น 'จีอึน' นักเปียโนและนักแต่งเพลง, คิมจองอุค (Kim Jung Wook) จะมารับบทเป็น 'จองอู' นักดนตรีเชลโลที่เตี่ยมเปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์

ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 15 มกราคม 2553 หลังจากที่ คูเฮซอน ถ่ายทำมิวสิควีดีโอร่วมกับ 'Fahrenheit' เสร็จสิ้นลงและเดินทางกลับมายังเกาหลี เธอก็เริ่มเปิดกล้องถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องใหม่นี้ในทันที

ทีมงานเปิดเผยว่า "ในกองถ่ายทุกคนเรียกเธอว่า 'ผู้กำกับคู' 'ผู้กำกับคูเฮซอน' กันถ้วนหน้าเลยครับ ซึ่งนั่นมันทำให้เห็นถึงความจริงจังต่อการทำงานเป็นอย่างมาก" เสริม "ทีมงานในกองถ่ายหลายคนยังเคยทำงานกับเธอในภาพยนตร์สั้นอย่าง 'The Madonna' มาก่อนหน้านี้แล้ว ทำให้การทำงานในภาพยนตร์เรื่องที่สองนี้ ทุกคนเข้ากันได้อย่างยอดเยี่ยมเลยครับ" เขาบรรยายถึงบรรยากาศ

โดยเฉพาะในผลงานภาพยนตร์เรื่องนี้ที่จะได้ คิมจุนยอง ผู้กำกับภาพที่เคยฝากผลงานในภาพยนตร์เรื่อง 'Speedy Scandal' เมื่อปีที่ผ่านมา และ ชินมยองจิน ผู้กำกับแสงจากภาพยนตร์เรื่อง 'Eye for an Eye (눈에는 눈 이에는 이)' ก็จะได้มาเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับผลงานมากยิ่งขึ้นไปอีกด้วย



[News & Photo] Goo Hye Sun Goo Hye Sun : The Youngest Female Director of South Korea.

Goo Hye-Sun’s 1st full length movie “Magic”,All around entertainer Goo Hye-Sun is ready to disclose her first-ever full length movie titled “‘요술” / “Magic” to the public.

As we all know, that Goo Hye-Sun is recently busy directing her movie “Magic” and now the movie is at its final production and counting down the days until its launching. “Magic” is about a young musician’s life, music, friendship and also love. Furthermore, the movie casts are Goo HyeSun herself, Kim JongWook and Seo HyunJin.

This is much-anticipated by people as she is NOT only directing, but also takes part as the producer, song composer, and actress for the movie.















No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.